Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Tổng quan dự án

Vài nét về chủ đầu tư Đất vàng Kinh đô.
Chính thức gia nhập thị trường Bất động sản từ năm 2013 với phân khúc chủ yếu là loại hình căn hộ chung cư giá rẻ với phương châm: Cam kết phục vụ lợi ích tối đa cho khách hàng.


Chủ đầu tư Kinh đô đã mang đến một luồng gió mới vào thị trường căn hộ vốn đang rất ảm đạm vào thời điểm đó. Sau 3 năm tham gia thị trường, Chúng tôi vẫn kiên định một con đường phát triển dù gặp rất nhiều khó khăn, đó là: phát triển loại hình chung cư giá rẻ, tiến tới trở thành một đơn vị dẫn đầu khu vực phía Bắc và phạm vi cả nước trong hoạt động đầu tư xây dựng. Trong 3 năm vừa qua, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn căn hộ giá rẻ, trong đó nổi bật tại các dự án:
- Chung cư Quan Hoa (Kinh đô 1)
- Chung cư Xuân Đỉnh (Kinh đô 2)
- Chung cư Đình Thôn (Kinh đô 3)
- Chung cư Mỹ Đình (Kinh đô 5)
......
- Chung cư Bồ Đề (Kinh Đô 11)
- Chung cư Trần Bình (Kinh đô 12)...
Ngoài lĩnh vực đầu tư xây dựng, chúng tôi còn trở thành đối tác tin cậy của hàng loạt các chủ đầu tư khác và trở thành đơn vị phân phối số 1 về phân khúc sản phẩm giá rẻ.
Chúng tôi tự hào về giá trị mà chúng tôi mang lại cho xã hội, dựng xây nơi an cư cho hàng nghìn gia đình, đảm bảo giá trị sống và cam kết sinh lời cho khách hàng có thiện trí hợp tác đầu tư. Chúng tôi lấy niềm tin của khách hàng làm thước đo cho sự thành công của chính mình và cam kết giữ vững giá trị đó!

Vài nét về dự án – CHUNG CƯ MINI DOÃN KẾ THIỆN – CẦU GIẤY

Chung cư mini Doãn Kế Thiện là dự án trọng điểm của chúng tôi tại khu vực Cầu Giấy. Dự án được xây dựng trên thửa đất rộng gần 500m2, xung quanh là hệ thống đường kết nối nội bộ rộng rãi, đẹp, thoáng. Đường ô tô đỗ cửa.

Dự án nằm trên đường Doãn Kế Thiện, Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Diện tích xây dựng: gần 500m2
- Số căn hộ/sàn: 5 căn.
- Tổng số căn hộ: khoảng hơn 40 căn hộ.
- Tòa nhà gồm 1 tầng để xe và 7 tầng căn hộ.


Trong thời điểm phân khúc căn hộ chung cư giá rẻ không trở thành điểm đầu tư hấp dẫn của các nhà đầu tư thì Chung cư Mini Doãn Kế Thiện đang trở thành điểm sáng, tạo nên nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

- Với giá bán linh hoạt, phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân.
- Với thiết kế hợp lý, tạo nên không gian sống thoáng đãng.
- Với Tiến độ thanh toán linh động, tạo cơ hội nhiều hơn cho khách hàng.
- Với lời cam kết về chất lượng sản phẩm từ uy tín của chủ đầu tư.

CHÚNG TÔI GIỚI THIỆU MỘT DỰ ÁN CHUNG CƯ MINI CỰC HOT
TỚI KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT.

Mọi chi tiết liên hệ Trường Phòng Kinh Doanh
Hotline: 0948.287.189

Đăng nhận xét

 
Powered by _CTPG_ . Copyright © 2014 Chungcudoankethiencaugiay